Xem chi tiết bản thiết kế chiếc điện thoại vertu chính hãng đầu tiên tại bảo tàng hãng Vertu

may tinh bang

  • JoomlaWorks Simple Image Rotator
  • JoomlaWorks Simple Image Rotator
  • JoomlaWorks Simple Image Rotator
  • JoomlaWorks Simple Image Rotator
  • JoomlaWorks Simple Image Rotator
  • JoomlaWorks Simple Image Rotator
  • JoomlaWorks Simple Image Rotator
  • JoomlaWorks Simple Image Rotator

LỚP TẬP HUẤN TRUYỀN THÔNG- MARKETING DI SẢN VĂN HÓA

Từ ngày 6 đến ngày 8/12/2017, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức khóa tập huấn “Truyền thông - Marketing di sản văn hóa” do các chuyên gia đến từ Bảo tàng Phương Đông - trường Đại học Durham, Vương quốc Anh thực hiện. Lớp học thu hút học viên đến từ 17 đơn vị trong khối liên kết Bảo tàng – Di tích tại Hà Nội, cùng các đại diện của Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng và Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong 3 ngày làm việc hết sức tích cực và hiệu quả, các chuyên gia của Đại học Durham đã giúp các học viên tìm hiểu những vấn đề vừa mang tính lý thuyết nhưng cũng hết sức thực tiễn trong công tác lập kế hoạch chiến lược, kế hoạch diễn giải trưng bày, xác định công chúng mục tiêu, kế hoạch marketing, truyền thông xã hội, lập kế hoạch đánh giá quá trình thực hiện và phương pháp làm việc nhóm. Khoá học đã giúp các học viên nhận thức rõ vai trò của truyền thông-marketing với tư cách là một hoạt động không tách rời khỏi các hoạt động chuyên môn khác của bảo tàng và cần được lập kế hoạch hết sức kỹ lưỡng. Đây sẽ là những công cụ hữu hiệu giúp cho các cán bộ bảo tàng, khu di tích trong quá trình triển khai các hoạt động truyền thông – marketing của đơn vị mình.

Lớp tập huấn không chỉ góp phần nâng cao nhận thức và thúc đẩy hoạt động truyền thông marketing trong lĩnh vực di sản văn hóa, mà còn là cơ hội để những người làm công tác truyền thông trong lĩnh vực di sản văn hóa học hỏi và trao đổi chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời thắt chặt thêm mối liên kết truyền thông giữa các bảo tàng và di tích. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng nội dung của biên bản ghi nhớ Tăng cường công tác phối hợp truyền thông, quảng bá tại các bảo tàng, di tích nhằm thu hút khách tham quan Giai đoạn 2017-2021 được các bảo tàng, khu di tích tại Hà Nội ký kết vào tháng 4 năm 2017.

 

THỨ TRƯỞNG ĐẶNG THỊ BÍCH LIÊN THAM DỰ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2017 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2018 TẠI BẢO TÀNG MỸ THUẬT VIỆT NAM


Chiều ngày 03/01/2018, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và…
Xem tiếp

CHUYÊN GIA ĐỨC TẬP HUẤN TU SỬA PHỤC CHẾ TRANH GIẤY NÂNG CAO TẠI BẢO TÀNG MỸ THUẬT VIỆT NAM


Từ ngày 11 đến 16/12/2017 tại Cơ sở 2 Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức khóa tập huấn…
Xem tiếp

LỚP TẬP HUẤN TRUYỀN THÔNG- MARKETING DI SẢN VĂN HÓA


Từ ngày 6 đến ngày 8/12/2017, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức khóa tập huấn “Truyền thông…
Xem tiếp
Xem tất cả



LIÊN KẾT WEBSITE