Xem chi tiết bản thiết kế chiếc điện thoại vertu chính hãng đầu tiên tại bảo tàng hãng Vertu

may tinh bang

KHAI TRƯƠNG “TUYẾN DU LỊCH VÀNG” THAM QUAN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

KHAI TRƯƠNG “TUYẾN DU LỊCH VÀNG” THAM QUAN THÀNH PHỐ HÀ NỘI VÀ RA MẮT SẢN PHẨM DU LỊCH VỚI CHỦ ĐỀ “TRUYỀN THỐNG HIẾU HỌC” TẠI BẢO TÀNG MỸ THUẬT VIỆT NAM

Hòa chung trong bầu không khí phấn khởi của nhân dân Thủ đô chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày Giải phóng Thủ đô, sáng ngày 10/10/2017, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Tổng công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist), Trung tâm hoạt động Văn hóa Khoa học Văn miếu – Quốc tử giám và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đồng tổ chức Lễ khai trương “Tuyến du lịch vàng” tham quan thành phố Hà Nội và ra mắt sản phẩm du lịch với chủ đề “Truyền thống hiếu học”.

119ccbe.jpg

Với sự phong phú điểm tham quan du lịch của Thủ đô, các doanh nghiệp lữ hành có thể xây dựng nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc. Sự hấp dẫn thu hút tới gần 2 triệu khách của Di tích Văn Miếu – Quốc Tử Giám mỗi năm đã gợi mở cho các đơn vị quản lý các điểm tham quan xung quanh những cơ hội kết nối với nhau thành chuỗi dịch vụ với những chủ đề khác nhau. Với ý nghĩa là trường đại học của Việt Nam, với truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của người Việt, những nét đẹp đó còn được thể hiện trên những tác phẩm nghệ thuật trong hội họa, điêu khắc v.v. mang những dấu ấn thời gian. Sản phẩm du lịch với chủ đề “Truyền thống hiếu học” được xây dựng để du khách sau khi đến thăm Di tích Văn Miếu – Quốc Tử Giám có thể cảm nhận những giá trị truyền thống hiếu học được thể hiện ở nhiều tác phẩm mỹ thuật như “Quan Văn vinh quy”, “Quan Võ vinh quy”, “Ông Nghè vinh quy”, “Đi học chữ Bác Hồ”, “Giờ học tập”, “Cầm đuốc đi học”, “Ẵm em đọc sách”, “Em nào cũng được đi học”, “Tới trường”, “Học bổ túc” v.v. tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

13.jpg

10.jpg

Ngoài việc khám phá, hiểu biết về những nét văn hóa truyền thống của người Việt, du khách còn được trải nghiệm những giá trị mỹ thuật bằng việc gặp gỡ các nghệ nhân, họa sĩ hay trải nghiệm một công đoạn làm các đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống. Một trong những nơi đó là đơn vị quản lý đình Đồng Lạc tại 38 Hàng Đào, Hà Nội.

Trong chuỗi dịch vụ cung cấp cho khách du lịch không thể thiếu được những hoạt động tạo sự thuận lợi cho du khách tiếp cận và sử dụng dịch vụ của các điểm tham quan. Hanoitourist đã hợp tác với Sàn giao dịch vận chuyển du lịch Gonow cung cấp dịch vụ vận chuyển du lịch sử dụng nền tảng công nghệ số và internet để kết nối dịch vụ.Trên cở sở hợp tác này, các bên sẽ nhân rộng kết quả để xây dựng các sản phẩm du lịch mới, kết nối với các điểm du lịch khác tạo ra một mạng lưới tour tham quan Thành phố Hà Nội, góp phần thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch nội địa và quốc tế.

 


 

LỚP TẬP HUẤN TRUYỀN THÔNG- MARKETING DI SẢN VĂN HÓA


Từ ngày 6 đến ngày 8/12/2017, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức khóa tập huấn “Truyền thông…
Read more text

THƯỞNG THỨC TRIỂN LÃM “THU” TẠI BẢO TÀNG MỸ THUẬT VIỆT NAM


Vào 17h ngày 3/12/2017 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam sẽ khai mạc triển lãm với tên gọi “Thu”…
Read more text

TRIỂN LÃM TRANH GHÉP GỐM ĐỒNG NAI “CHÂN DUNG LÃNH ĐẠO CÁC NỀN KINH TẾ APEC 2017”


Sáng ngày 18/11/2017, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức khai mạc triển lãm Tranh ghép gốm Đồng…
Read more text
View All



LIÊN KẾT WEBSITE